hoa lily chậu các màu

Hoa lily chậu được cung cấp bởi Sài Gòn Hoa thường có 02 loại chủ yếu: Hoa lily thơm và hoa lily thường.

Hoa lily thơm và hoa lily thường:

Khác nhau về kích thước bông hoa và mùi hương: hoa lily thơm có nụ và cánh hoa lớn hơn lily thường; Lily thơm có mùi thơm, còn lily thường không có mùi thơm nồng.

hoa lily thom mau hong
hoa lily thom mau hong
hoa lily thường màu vàng
hoa lily thường màu vàng

Đặt chậu hoa lily thơm nơi thoáng và có không gia rộng sẽ làm cho không khí thơm mát mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe (mùi quá nồng sẽ gây dị ứng với một số đối tượng hay mẫn cảm). Hoa lily thường thì có cánh hoa rất dễ dập nát, do đó, nên được gói hoặc vận chuyển cẩn thận.

Khi hoa lily nở, phấn hoa dễ làm lem phần cánh hoa, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bông hoa. Do đó, các bạn có thể loại bỏ nó. Nếu vô tình bị vẩy bẩn bởi nhụy hoa thì nên xử lý như sau: dùng mẫu băng keo dính lên chỗ bị bẩn một cách nhẹ nhàng.

Một số hình ảnh chậu hoa lily thơm:

hoa lily thơm
hoa lily thơm
HOA LILY chậu
HOA LILY chậu

Một số hình ảnh chậu hoa lily thường để bàn (nên sử dụng loại này cho văn phòng hơn):

HOA LILY chậu
HOA LILY chậu
HOA LILY chậu
HOA LILY chậu
HOA LILY chậu
HOA LILY chậu

Nên mua hoa lily chậu mùa nào:

Hoa lily chậu có quanh năm, đặc biệt là vào những ngày cận Tết nguyên Đán, Sài Gòn Hoa cung cấp số lượng rất lớn hoa lily chậu loại thơm. Loại hoa lily thơm với 02 màu thường được ưa chuộng nhất là màu vàng và màu hồng. Hiện nay, chúng tôi còn đưa ra thị trường thử nghiệm loại hoa lily chậu màu hoa đỏ. Năm rồi, với hoa đỏ và vàng, được tiêu thụ mạnh tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Với những khách hàng yêu hoa, thích thú chơi tao nhã này thì hoa lily thường là sự lựa chọn hàng ngày cho việc trang trí nhà cửa, văn phòng và cửa hàng. Rất đặc biệt, chỉ cần nơi đâu có đặt chậu hoa, chắc chắn ánh nhìn sẽ được hướng về đó. Có những màu sắc bắt mắt để quý khách lựa chọn: màu vàng, màu cam, màu đỏ. Chỉ có điều không mong muốn lắm đó là hoa đẹp mau tàn. Chậu hoa lily thường có độ bền từ 10 đến 12 ngày.

Nên chọn mua hoa và trưng hoa vào những ngày thường, vì hoa được canh tác và thu hoạch đúng độ tuổi, cây lá có sức sống tốt. Hơn thế nữa, điều quan trọng là giá của chậu hoa lily khá mềm, chỉ bằng nữa giá so với dịp lễ hay Tết.

Nếu quý khách hàng kinh doanh hoa kiểng, muốn có số lượng lớn để bán trong dịp Tết, lễ, vui lòng liên hệ để đặt hàng sớm.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Sài Gòn Hoa

74/2/1D, Đường 36, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: 08 3720 3389              Fax: 08 3720 6720

http://www.saigonhoa.vn

Bình luận về bài viết này