Hàng cây vỉa hè phủ đầy màu hồng

Vì biết tôi làm trong ngành cây xanh cây kiểng lâu năm nên cứ thông tin gì liên quan tới cây cối là bạn bè hoặc người quen lại hỏi tôi. Hỏi chơi vậy thôi chứ thật ra “làm ăn” có lời được với người quen của mình thì đúng là… shit! (Chắc có ai đó hỏi ai mà làm trong ngành lâu năm? Ai thì có liên quan gì đến bạn đâu – đọc bài của tôi thì đọc tiếp đi)

Mùa hè năm nay (mà năm nào cũng vậy cả cứ mùa hè là vậy), khi những tuyến phố được quy hoạch sau này với những hàng cây thẳng tắp phủ đầy sắc hoa ấy!

Nếu thấy đỏ rực là hoa phượng vĩ – quá quen nên bạn bè mình chả hỏi nữa! (ai mà hỏi cây này là cây gì thì đúng là shit… như tui :))

(Haiz, tui đi xa quá… thôi đi thật xa rồi trở về nhà, đi thật xa rồi trở về nhà!) Dọc theo hai bên đường hiện có cây gì thân thẳng, lá không còn cọng (lông) nào, mà hoa thì hồng! Đó là cây gì (vậy chiên za)? Mô tả thêm: Từng chiếc hoa loe ra như chiếc chuông nhỏ… kết thành chùm (tả cho chi tiết chứ không có người nghĩ bậy)…. mà hồng cả cây!

haha, tưởng chơi khó bạn bè được sao? – đơn giản quá mà Cây KÈN HỒNG. Sau đó tôi nhận được mấy hình cây mà bạn tôi chụp được bằng điện thoại xịn:

Nó làm bên phòng kế hoạch đầu tư của thành phố, do đó, tôi đã khuyên nó:

Để có được những vỉa hè cây kèn hồng đầy hoa thì cậu cứ phếch mấy nét vào trồng cây kèn hồng, trồng cây kèn hồng, yêu cầu trồng cây kèn hồng,… là được!

Nhờ sự giúp đỡ của nó… tôi hi vọng trong vòng 2 năm nữa, hoa kèn hồng phủ đầy những con đường thành phố Việt Nam và tôi có thể bán hết hơn mười ngàn cây kèn hồng trong trong vườn ươm của tôi!

Vậy ai muốn mua thêm từ cây số 10.000 lẻ 1 thì liên hệ đặt hàng trước nhé. Chỉ bán cây kèn hồng từ số lẻ một tới nha!

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3720 3389                                  

Fax: (08) 3720 6720

Emailsaigonhoa@gmail.com

Websitewww.saigonhoa.com

About saigonhoa.com

http://www.saigonhoa.com Tel: 028 3720 3389 Cây cảnh, cây xanh, cho thuê cây xanh, cho thuê cây cảnh, Thiết kế thi công cảnh quan, tiểu cảnh, trồng cây cảnh, chăm sóc bảo dưỡng cây cảnh, cắt cỏ, phát quang ... Cho thue cay canh, cay xanh, cây cảnh, cây xanh, cho thuê cây xanh, Sài Gòn Hoa = Năng Động, Sáng Tạo Cây để bàn, cây xanh văn phòng, cây kiểng lá, cung cấp sỉ và lẻ cây không khí - tillandsia, cây may mắn, cây tài lộc, hoa sống đời, cây phát tài, cây kim ngân, hoa trạng nguyên, hoa lily chậu, hoa cúc chậu, tường cây - tường xanh, bảo dưỡng cảnh quan cây xanh, duy trì cảnh quan, hoa viên Thiết kế cảnh quan, thiết kế sân vườn, sân vườn nhà biệt thự, nhà phố, sân vườn nhà hàng, sân vườn quán cafe, khu resort,... Thi công công trình cảnh quan cây xanh: từ tiểu cảnh, tường cây, khuôn viên cây xanh nhà máy, trường học,... Thi công cảnh quan sân vườn nhà phố, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, công ty, nhà xưởng

Posted on Tháng Năm 16, 2017, in Uncategorized. Bookmark the permalink. Bạn nghĩ gì về bài viết này?.

Trả lời

